Vào năm năm ngoái, nhãn hàng JDclinique (hay còn gọi là JD clinique) – nhãn hàng chăm sóc da theo tiêu chuẩn Hàn Quốc – vinh hạnh góp mặt buổi tọa đàm “Thiết kế bao bì: từ concept đến trải nghiệm người dùng” do Đại học Công Thương TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.

Chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn
Tại buổi tọa đàm, các nhà sáng lập JDclinique, gồm ông Johnny Nguyễn, Tịnh Dương và chị Kay Luan, đã mang đến phần trình bày đầy cảm hứng về hành trình tạo dựng thương hiệu.
Nổi bật là phần nói về chiến lược thiết kế bao bì – một trong những yếu tố làm nên bản sắc tạo nên bản sắc của JD clinique trong ngành mỹ phẩm nội địa.
Những câu chuyện thực tế về công đoạn chọn lựa nguyên liệu và màu sắc giúp sinh viên tiếp cận quy trình chuyên nghiệp hơn về quy trình hình thành trải nghiệm thương hiệu.
Kết nối doanh nghiệp – sinh viên
Chương trình workshop không chỉ là cơ hội học hỏi, mà còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và trường học.
Sinh viên thuộc khối ngành sáng tạo được học hỏi kiến thức thực tiễn từ doanh nghiệp.
Thông qua chương trình ý nghĩa này, JD clinique thể hiện rõ nỗ lực thúc đẩy sự sáng tạo trẻ, đồng thời khuyến khích tư duy sáng tạo trong thế hệ nhà thiết kế tương lai.
